सिम्बायोसिस इंटरनॅशनल युनिव्हर्सिटीचा डीजीकॉन कार्यक्रम संपन्न

सिम्बायोसिस इंटरनॅशनल युनिव्हर्सिटीचा डीजीकॉन कार्यक्रम संपन्न

सिम्बायोसिस इंटरनॅशनल युनिव्हर्सिटी (SIU) चा एक घटक असलेली सिम्बायोसिस इन्स्टिट्यूट ऑफ डिजिटल अँड टेलिकॉम मॅनेजमेंट (SIDTM), पुण्याच्या सर्वात नयनरम्य परिसरांपैकी एक असलेल्या लव्हाळे येथे आहे. एक कॅम्पस जो जीवनापेक्षा मोठा आहे, एका हिरवाईने वेढलेला, चकाकणाऱ्या जंगलाने. “डिजिटल आणि टेलिकॉम मॅनेजमेंट” मध्ये ट्रेलब्लेझर म्हणून, SIDTM पुणे व्यवस्थापन आणि तांत्रिक कार्यक्रमांचे एक आदर्श संयोजन प्रदान करते, ज्यामुळे भारतातील शीर्ष एमबीए महाविद्यालयांपैकी एक म्हणून त्याचे स्थान मजबूत होते. २०२१ मध्ये, “द वीक” द्वारे SIDTM पुण्यात चौथ्या, पश्चिम विभागामध्ये ११ व्या, एकूण ३३ व्या क्रमांकावर आणि टॉप प्रायव्हेट बी-स्कूलमध्ये विसाव्या स्थानावर आहे.

SIDTM, DigiCon चा बहुप्रतिक्षित कार्यक्रम, ब्रँडिंग आणि प्रवेश समितीने आयोजित केला होता, हा २५ सप्टेंबर २०२३ रोजी आयोजित करण्यात आला होता. या वर्षीची DigiCon ची थीम “Navigate, Thrive, Adapt” भोवती फिरत होती. ह्युमर मी चे संस्थापक श्री. ध्रुव सचदेवा हे पहिले मुख्य वक्ते होते आणि “२०२३ मार्केटिंग लँडस्केपशी जुळवून घेणे: पारंपारिक ते आधुनिक धोरणे” या विषयावर त्यांनी सुरुवातीची टीका केली. ज्या जगात मार्केटिंगमध्ये सखोल बदल घडून आला आहे त्या जगात कशाप्रकारे त्यांनी चर्चा केली; मुख्य गोष्ट अनुकूलन मध्ये आहे. या विकसनशील लँडस्केपमध्ये भरभराट होण्यासाठी, एखाद्याने प्रेक्षकांशी अशा पातळीवर जोडले पाहिजे जे त्यांच्या गरजा आणि इच्छांशी जुळते. हे सर्वात मोठ्याने ओरडण्याबद्दल नाही तर सर्वात अर्थपूर्ण शब्द बोलण्याबद्दल आहे.

मुख्य सत्रानंतर पॅनेलच्या वैविध्यपूर्ण संचाने भाग घेतला: तुषार थापर, डिजिटल उद्योजक आणि EcomTushar चे संस्थापक; श्रेया जयस्वाल, चार्टर्ड अकाउंटंट आणि FINTroop च्या सह-संस्थापक; उदयन अध्ये, थ्रिलर कादंबरीकार आणि उदयन ऑन मनीचे संस्थापक; सिंबल जॉनी, क्रिएटिव्ह सल्लागार आणि लेखक; आणि केतन गायकवाड, CAT2CET मेंटर्सचे संस्थापक आणि शिक्षक, ज्यांनी “सोशल मीडिया, फायनान्स आणि एज्युकेशनच्या क्षेत्रात जनरेटिव्ह एआयच्या दूरगामी परिणामांबद्दल त्यांचे अभ्यासपूर्ण दृष्टीकोन शेअर केले. आमच्या तंत्रज्ञान-चालित जगात AI चे रोजगारावरील संभाव्य परिणाम आणि AI च्या नैतिक परिमाणांचा अभ्यास करताना विविध डोमेनवर AI च्या वापराचा शोध घेऊन चर्चा सुरू झाली.

दुसरे प्रमुख वक्ते, वंडरमन थॉम्पसन ग्रुप इंडियाचे मुख्य डिजिटल अधिकारी श्री हर्ष शाह यांनी “मार्केटिंगमधील तंत्रज्ञानाची प्रगती” या विषयावर कार्यक्रमाचे समारोपाचे भाष्य केले. हायपर-पर्सनलायझेशनच्या युगात चॅटबॉट्सचा उदय कसा महत्त्वाचा आहे यावर त्यांनी प्रकाश टाकला, ज्यामुळे ब्रँड्स ग्राहकांना झटपट प्रतिसाद देऊन वैयक्तिक पातळीवर गुंतवून ठेवण्यास सक्षम करतात. शून्य आणि प्रथम-पक्ष डेटा एकत्रित करून, ब्रँड्स या तंत्रज्ञान-जाणकार लँडस्केपमध्ये भरभराट करतात, अखंड, सानुकूलित ग्राहक अनुभव तयार करतात.

DigiCon’२३ ने तंत्रज्ञान आणि विपणन जगतातील दूरदर्शी लोकांना एकत्र आणले. यामुळे श्रोत्यांना ते परत घेऊ शकतील असे विचार प्रदान केले आणि अर्थपूर्ण चर्चा आणि आमच्या डिजिटल जगाच्या भविष्याची झलक दिली.

SIDTM digicon
SIDTM digicon

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *