गोदरेज इंटिरिओने त्याच्या गुड अँड ग्रीन उत्पादन पोर्टफोलिओमधून FY24 मध्ये ४२% कमाईचे लक्ष्य ठेवले आहे

गोदरेज इंटिरिओने त्याच्या गुड अँड ग्रीन उत्पादन पोर्टफोलिओमधून FY24 मध्ये ४२% कमाईचे लक्ष्य ठेवले आहे

~ FY24 मध्ये 94% स्थानिक मूल्यवर्धनाने चालना दिली ~

गोदरेज ग्रुपची प्रमुख कंपनीगोदरेज अँड बॉइसची उपकंपनी गोदरेज इंटेरिओ अंतर्गतपर्यावरणाच्या दृष्टीने टिकाऊ उत्पादनांच्या मागणीत वाढ झाल्याची घोषणा करण्यात आली आहे. अग्रगण्य फर्निचर सोल्यूशन्स ब्रँडने म्हटले आहे कीत्यांना FY24 मध्ये त्यांच्या कमाईच्या 42% पर्यंत चांगल्या किंवा पर्यावरणपूरक उत्पादनांमधून नफा मिळण्याची अपेक्षा आहे. 2032 पर्यंत या विभागातून त्यांच्या कमाईच्या किमान 50% पर्यंत वाढ करण्याची आणि ते टिकवून ठवण्याची महत्त्वाकांक्षी योजना त्यांनी सेट केली आहे.

मूळ कंपनी सारख्याच मूल्यांचे आणि नियमांचे पालन करून, गोदरेज इंटेरिओने पर्यावरणपूरक कार्यक्षम आणि सर्वात महत्त्वाचे म्हणजे स्थानिक पुरवठा साखळी इकोसिस्टम तयार करण्यावर लक्ष केंद्रित करून त्यांचे चांगले आणि हरित लक्ष्य साध्य करण्याचे उद्दिष्ट ठेवले आहे. FY24 मध्ये व्यवसायात 94% स्थानिक मूल्यवर्धन आहे. गोदरेज इंटेरिओ पुरवठादारांसोबत ऊर्जा कार्यक्षमता, जलसंधारण, नवीकरणीय ऊर्जा, GHG उत्सर्जन, कचरा व्यवस्थापन, साहित्य संवर्धन, पुनर्वापर आणि पुनर्वापर करण्यायोग्य, हरित पुरवठा साखळी आणि हरित पायाभूत सुविधा आणि पर्यावरणशास्त्र यासह एकात्मिक पुरवठा साखळीद्वारे वाढ करण्यावर प्रशिक्षण देण्यावर गोदरेज इंटेरिओ लक्ष केंद्रित करत आहे.

शाश्वत उपक्रमावर भाष्य करतानागोदरेज इंटेरिओचे वरिष्ठ उपाध्यक्ष आणि व्यवसाय प्रमुखस्वप्नील नगरकर म्हणाले“गोदरेज इंटेरिओमध्ये, आम्ही आमच्या व्यवसायातील स्पर्धात्मकतेचा एक महत्त्वाचा पैलू म्हणून एक शाश्वत आणि चांगल्या प्रकारे एकत्रित पुरवठा साखळी विकसित करण्याला उच्च प्राधान्य देतो. एक मजबूत, कार्यक्षम, विश्वासार्ह आणि लवचिक पुरवठा साखळी आम्हाला आमचा व्यवसाय वाढविण्यात मदत करेल, असा आमचा विश्वास आहे. हे अतिशय मजबूत पुरवठादार कार्यक्रम, गुणवत्ता मूल्यांकन आणि स्थानिकीकरण धोरणाद्वारे साध्य केले जाते. आमच्या बियॉन्ड सोर्सिंग पुरवठादार कार्यक्रमाद्वारे, आम्ही आमच्या ग्राहकांना पर्याय ऑफर करण्याच्या आमच्या वचनबद्धतेशी बांधील राहात पुरवठा शृंखला इकोसिस्टमची सोय करत आहोत आणि त्या बदल्यात पर्यावणपूरक आणि अधिक स्वावलंबी भविष्य घडवू शकतो”.

कंपनीच्या शाश्वततेच्या उद्दिष्टांप्रती आपल्या वचनबद्धतेचा पुनरुच्चार करत ते पुढे सांगतात, “आमची टिकाऊपणाची रणनिती इको-कॉन्शियस मटेरियल आणि एर्गोनॉमिकली डिझाइन केलेल्या फर्निचरच्या विस्तारित श्रेणीला प्राधान्य देते. ग्रीनप्रो‘ प्रमाणित फर्निचर उत्पादनांवरील आमचा ग्रीन अशुअर्ड‘ लोगो ग्राहकांना पर्यावरणपूरक आणि आरोग्यदायी निवडीकडे नेणारा मार्गदर्शक म्हणून काम करतो.” ऑप्टिमाइझ केलेले डिझाइनतसेच अभियांत्रिकी सामग्री आणि कार्यक्षम प्रक्रियांचा वापर करूनगोदरेज इंटेरिओने खुर्च्या तयार केल्या आहेत. सामग्रीचा वापर कमी केला परंतु उच्च कार्यक्षमता आहेग्राहकांना अधिक मूल्य प्रदान करते.

गोदरेज इंटेरिओची टिकाऊपणाच्या उद्दिष्टांप्रती असलेली वचनबद्धता त्याच्या उत्पादन स्थानांवरही दिसून येते. अधिक उत्पादन सुविधा जोडल्या गेल्या असतानाच गोदरेज इंटेरिओने अनेक गोष्ट प्रयत्नांनी मिळवल्या आहेत, उदा. पाण्याची सकारात्मकता, कार्बन तीव्रतेत 28% घट, विशिष्ट ऊर्जा वापरात 41% घट आणि FY11 पासून विशिष्ट पाण्याच्या वापरात 10% कपात केली आहे. ब्रँडने ग्रहावरील ओझे कमी करण्यासाठी सर्व उत्पादन स्थानांवर विविध तंत्रज्ञानाची अंमलबजावणी देखील केली आहे.

हा सामूहिक दृष्टीकोन कमीतकमी पर्यावरणीय प्रभावाची खात्री देतो आणि पर्यावरणीय कारभारीपणा आणि समुदायाच्या कल्याणासाठी त्याची वचनबद्धता हायलाइट करतो.

Godrej Interio_Brand Logo
Godrej Interio_Brand Logo

भाग भांडवल बाजाराची सौंदर्यस्थळे – लेखक : डॉ. अमित बागवे (Basics of Share Market) ‘ई बुक’ मोफत वाचण्यासाठी किंवा खरेदी करण्यासाठी लिंक वर क्लिक करा .. धन्यवाद ! https://amzn.to/3idYtD7

बदलत्या काळाची गुंतवणूक म्युच्युअल फंड : लेखक – डॉ अमित बागवे ‘ई बुक’ मोफत वाचण्यासाठी किंवा खरेदी करण्यासाठी लिंक वर क्लिक करा https://amzn.to/3jrjUSo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *