डिजिटल मार्केटिंग आणि पारंपारिक मार्केटिंग महत्त्वाचे फरक – अर्थसंकेत मार्केटिंग विशेष – संपादक डॉ अमित बागवे I
डिजिटल मार्केटिंग आणि पारंपारिक मार्केटिंग महत्त्वाचे फरक – अर्थसंकेत विशेष – संपादक डॉ अमित बागवे
डिजिटल मार्केटिंग आणि पारंपारिक मार्केटिंग हे दोन भिन्न प्रकारचे मार्केटिंग प्रयत्न आहेत ज्यांचा वापर विविध विक्री चॅनेल आणि मोठ्या, व्यापक प्रेक्षकांसाठी वस्तू आणि सेवांचा प्रचार करण्यासाठी केला जातो. प्रत्येक प्रकारच्या मार्केटिंगची स्वतःची विशिष्ट सामर्थ्य आणि कमकुवतता असते आणि त्यांच्यातील फरक समजून घेणे कोणत्याही व्यवसायासाठी महत्त्वाचे असते.
डिजिटल आणि पारंपारिक मार्केटिंगमधील प्राथमिक फरक म्हणजे मार्केटिंगसाठी वापरले जाणारे माध्यम. डिजिटल मार्केटिंग प्रामुख्याने इंटरनेट आणि इतर डिजिटल तंत्रज्ञानाच्या वापराद्वारे आयोजित केले जाते, ज्यात ईमेल, मजकूर संदेश, शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन आणि सोशल मीडिया यांचा समावेश आहे. दुसरीकडे, पारंपारिक मार्केटिंग प्रिंट, रेडिओ, टेलिव्हिजन, मैदानी जाहिराती आणि नॉन-डिजिटल माध्यमांच्या इतर प्रकारांवर अवलंबून असते. डिजिटल मार्केटिंगचा एक मुख्य फायदा असा आहे की ते व्यवसायांना त्यांच्या मोहिमांचे परिणाम रिअल टाइममध्ये मोजण्यास सक्षम करते. हे उच्च लक्ष्यित मोहिमांना देखील अनुमती देते कारण डिजिटल प्लॅटफॉर्म ग्राहक डेटा संकलित करू शकतात आणि प्रत्येक ग्राहकाच्या विशिष्ट प्राधान्यांनुसार मोहिमा तयार करू शकतात.
डिजिटल आणि पारंपारिक मार्केटिंगमधील आणखी एक महत्त्वाचा फरक म्हणजे किंमत. डिजिटल मार्केटिंग हे सामान्यतः पारंपारिक मार्केटिंगपेक्षा कमी खर्चिक असते, कारण वेब-आधारित मोहिमांना जाहिरातींच्या जागा किंवा एअरटाइममध्ये मोठ्या गुंतवणूकीची आवश्यकता नसते. शिवाय, डिजिटल मोहिमा स्केल करण्यायोग्य असू शकतात, ज्यामुळे व्यवसायांना त्यांचे मार्केटिंग बजेट न वाढवता त्यांची पोहोच वाढवता येते. उलटपक्षी, पारंपारिक मार्केटिंगमध्ये मुद्रण आणि जाहिरात सामग्रीमध्ये मोठ्या प्रमाणात गुंतवणूकीची आवश्यकता असते आणि ग्राहकांच्या अभिप्रायाला प्रतिसाद म्हणून मोहिमांमध्ये बदल करणे तितके सोपे नसते.
पारंपारिक मार्केटिंगच्या तुलनेत डिजिटल मार्केटिंगमध्ये ग्राहकांच्या सहभागाची गती देखील खूप वेगवान आहे. डिजीटल मीडिया वापरताना ग्राहकांना रिअल टाइममध्ये ब्रँडशी संवाद साधण्याची अधिक शक्यता असते, ज्यामुळे व्यवसायांना ग्राहकांच्या चौकशी आणि तक्रारींना जलद प्रतिसाद देण्याची संधी मिळते. डिजिटल मार्केटिंग व्यवसायांना त्यांच्या मोहिमांचा रिअल टाइममध्ये मागोवा घेण्यास सक्षम करते आणि ग्राहकांच्या प्रतिसादांवर किंवा अभिप्रायाच्या आधारावर त्यांच्या मोहिमा द्रुतपणे समायोजित किंवा बदलतात. दुसरीकडे, पारंपारिक मार्केटिंगमध्ये या साधनांचा अभाव आहे आणि म्हणूनच, ग्राहकांच्या गरजांना प्रतिसाद देण्यात मंद आहे.
शेवटी, व्यापक लक्ष्य प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचण्यासाठी डिजिटल मार्केटिंग देखील अधिक प्रभावी असू शकते. ग्राहक आता पारंपारिक माध्यमांपेक्षा डिजिटल मीडियाचा अधिक वापर करतात आणि अनेकदा ते दूरदर्शन पाहण्यापेक्षा ऑनलाइन जास्त वेळ घालवतात. अशा प्रकारे, व्यवसायाच्या उत्पादनांमध्ये किंवा सेवांमध्ये स्वारस्य असण्याची शक्यता असलेल्या ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्यासाठी डिजिटल मोहिमा अधिक प्रभावी ठरू शकतात. डिजिटल मोहिमांसह विशिष्ट लोकसंख्याशास्त्र किंवा भौगोलिक प्रदेशांना लक्ष्य करणे देखील सोपे आहे, जे पारंपारिक विपणनामध्ये नेहमीच शक्य नसते.
शेवटी, डिजिटल मार्केटिंग आणि पारंपारिक मार्केटिंगचे त्यांचे संबंधित फायदे आणि तोटे आहेत. तथापि, आधुनिक व्यवसायाच्या लँडस्केपमध्ये प्रत्येक प्रकारच्या विपणनाचे स्थान आहे आणि प्रत्येक प्रकारच्या विपणनाचा सर्वात प्रभावी वापर करण्यासाठी व्यवसायांसाठी दोन्हीमधील फरक समजून घेणे महत्वाचे आहे. For Digital Marketing Contact – 8082349822
भाग भांडवल बाजाराची सौंदर्यस्थळे – लेखक : डॉ. अमित बागवे (Basics of Share Market) ‘ई बुक’ मोफत वाचण्यासाठी किंवा खरेदी करण्यासाठी लिंक वर क्लिक करा .. धन्यवाद ! https://amzn.to/3idYtD7
बदलत्या काळाची गुंतवणूक म्युच्युअल फंड : लेखक – डॉ अमित बागवे ‘ई बुक’ मोफत वाचण्यासाठी किंवा खरेदी करण्यासाठी लिंक वर क्लिक करा https://amzn.to/3jrjUSo
- वुमन ऑफ इम्पॅक्ट – प्रभावशाली महिलांचा सन्मान
- Grand Success of Sydenham’s Management Conclave 2024
- गोदरेज अँड बॉयसचे मुंबईच्या भूमिगत मेट्रोमध्ये योगदान
- Sydenham College Management Conclave ’24
- आजचे मार्केट अपडेट – 23 ऑगस्ट 2024 – सेन्सेक्स 33 अंकांनी वाढला आणि 81,086 वर बंद झाला: निफ्टी देखील 11 अंकांनी वाढला|Share market news in marathi
I ‘d mention that most of us visitors are endowed to exist in a fabulous place with very many wonderful individuals with very helpful things.