२०२३ मध्ये व्यवसाय प्रभावीपणे वाढविण्यासाठी ७ कन्टेन्ट मार्केटिंग ट्रेंड – अर्थसंकेत मार्केटिंग विशेष – संपादक डॉ अमित बागवे I
२०२३ मध्ये व्यवसाय प्रभावीपणे वाढविण्यासाठी ७ कन्टेन्ट मार्केटिंग ट्रेंड – अर्थसंकेत मार्केटिंग विशेष – संपादक डॉ अमित बागवे I
कन्टेन्ट मार्केटिंग हा ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्याचा आणि ब्रँड निष्ठा निर्माण करण्याचा एक महत्त्वाचा आणि प्रभावी मार्ग बनला आहे. तंत्रज्ञान आणि ग्राहकांच्या अभिरुची विकसित होत राहिल्याने, सामग्री विक्रेत्यांनी त्यांचा ब्रँड दृश्यमान ठेवण्यासाठी आणि सतत बदलणाऱ्या डिजिटल लँडस्केपमध्ये स्पर्धात्मक राहण्यासाठी इतरांच्या पुढे राहणे आवश्यक आहे. २०२३ मध्ये व्यवसाय प्रभावीपणे वाढविण्यासाठी ७ कन्टेन्ट मार्केटिंग ट्रेंड:
१. वैयक्तिकृत कन्टेन्ट – २०२३ मधील कन्टेन्ट मार्केटिंग सामान्य कन्टेन्ट तयार करण्यापेक्षा आणि ती ग्राहकांना प्रतिसाद देईल अशी आशा बाळगण्यापेक्षा अधिक समावेश असेल. त्याऐवजी, मार्केटर ते मांडत असलेली वैयक्तिकृत कन्टेन्ट आणि त्यांच्या आवडीनुसार आहे याची खात्री करण्यासाठी वैयक्तिकरणाकडे वळतील. यामध्ये अधिक अनुकूल आणि सानुकूलित अनुभव तयार करण्यासाठी शोध इतिहास आणि मागील खरेदी यासारखा डेटा वापरणे समाविष्ट असेल.
२. लाँग-फॉर्म कंटेंट – ब्लॉग आणि ई-पुस्तके यासारखी दीर्घ-स्वरूपाचा कन्टेन्ट २०२३ मध्ये एक प्रमुख ट्रेंड राहील. डिजिटल जागेवर वापरकर्त्यांचे लक्ष वेधण्यासाठी स्पर्धा करणाऱ्या कन्टेन्टच्या प्रमाणात, माहितीपूर्ण आणि संबंधित आकर्षक कन्टेन्ट तयार करणे महत्त्वाचे आहे. हे ग्राहक आणि संभाव्य ग्राहकांसोबत विश्वास आणि निष्ठा निर्माण करण्यात मदत करू शकते.
३. कथा-आधारित कन्टेन्ट – भावनिक जोडणीसाठी ग्राहकांची लालसा कन्टेन्ट मार्केटिंगमध्ये एक महत्त्वाचा घटक राहील. परिणामी, कथा-आधारित कन्टेन्ट लक्ष वेधून घेण्याचा एक महत्त्वाचा मार्ग राहील. मानवी आवडीची कथा असो, काल्पनिक कथा असो, किंवा केस स्टडी असो, कथेवर आधारित कन्टेन्ट ग्राहकांशी नातेसंबंध अधिक दृढ करण्याची संधी देते.
४. परस्परसंवादी सामग्री – ग्राहकांच्या त्यांच्या ऑनलाइन अनुभवांमध्ये गुंतून राहण्याच्या इच्छेमुळे अधिक परस्परसंवादी कन्टेन्टला प्रोत्साहन मिळाले आहे. संवादात्मक व्हिडिओ, क्विझ, गेम किंवा आभासी वास्तव अनुभव असो, परस्परसंवादी कन्टेन्ट अधिक इमर्सिव्ह आणि डायनॅमिक अनुभव देते. आपल्या ग्राहकांना नियंत्रणाची भावना देणे आणि आपल्या कन्टेन्टसह व्यस्त राहण्यासाठी अनेक संधी ऑफर करणे आपल्या ब्रँडची पोहोच वाढविण्यात मदत करू शकते.
५. नेटिव्ह अॅडव्हर्टायझिंग – नेटिव्ह जाहिराती हा पारंपरिक जाहिरातींप्रमाणेच खेळाच्या मैदानावर स्पर्धा न करता मोठ्या आणि वैविध्यपूर्ण प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचण्याचा एक उत्तम मार्ग आहे. हा कन्टेन्ट इतर कन्टेन्टसह अखंडपणे मिसळण्यासाठी डिझाइन केलेली आहे, जी ब्रँड्सना ग्राहकांच्या आवडीनुसार अधिक अनुकूल असलेला कन्टेन्ट तयार करण्याची संधी देते.
६. व्हिडिओ कन्टेन्ट – व्हिडिओ कन्टेन्ट ग्राहकांना गुंतवून ठेवण्याचा एक शक्तिशाली मार्ग आहे आणि २०२३ मध्ये एक महत्त्वाचा ट्रेंड राहील. व्हिडिओ मजकूर किंवा स्थिर प्रतिमांपेक्षा अधिक प्रभावीपणे कथा सांगण्याची अनोखी संधी देतात. व्हिडिओ सामायिक आणि पुन्हा पोस्ट केले जाऊ शकतात, ज्यामुळे अधिक पोहोचण्याची क्षमता आहे.
७. सोशल मीडिया कन्टेन्ट – सोशल मीडिया २०२३ मध्ये कन्टेन्ट मार्केटिंगमध्ये एक प्रमुख खेळाडू असेल. ब्रँड्सना त्यांच्या लक्ष्यित प्रेक्षकांशी प्रतिध्वनित होणारा कन्टेन्ट तयार करण्यासाठी उपलब्ध सर्व प्लॅटफॉर्मचा वापर करण्यासाठी सर्जनशील असणे आवश्यक आहे. यामध्ये मनोरंजक आणि संबंधित दोन्ही कन्टेन्ट तयार करण्यासाठी व्हिडिओ, gif, प्रतिमा आणि मजकूर वापरणे समाविष्ट असेल.
भाग भांडवल बाजाराची सौंदर्यस्थळे – लेखक : डॉ. अमित बागवे (Basics of Share Market) ‘ई बुक’ मोफत वाचण्यासाठी किंवा खरेदी करण्यासाठी लिंक वर क्लिक करा .. धन्यवाद ! https://amzn.to/3idYtD7
बदलत्या काळाची गुंतवणूक म्युच्युअल फंड : लेखक – डॉ अमित बागवे ‘ई बुक’ मोफत वाचण्यासाठी किंवा खरेदी करण्यासाठी लिंक वर क्लिक करा https://amzn.to/3jrjUSo
- जागतिक शहरी संवर्धन प्रयत्नांमध्ये FedEx ची २ दशलक्ष अमेरिकन डॉलर गुंतवणुक
- सौ रचना लचके बागवे यांची विश्वविक्रमाला गवसणी I World Record Rachna Lachke Bagwe I
- ३६५ दिवस मुलाखतींचा विश्वविक्रमा निमित्त कार्यक्रमाचे आयोजन
- गोदरेज कन्झ्युमर प्रॉडक्ट्सतर्फे सप्लायर इनोव्हेशन डे चे आयोजन I
- ‘वर्ल्ड स्लीप डे’च्या निमित्ताने गोदरेज इंटेरिओतर्फे आपली मॅट्रेस श्रेणी विस्तार योजना सादर