एप्रिल २०२० पासून अनेक कंपन्यांच्या १०० हून अधिक वरिष्ठ अधिकाऱ्यांनी दिले राजीनामे I

एप्रिल २०२० पासून अनेक कंपन्यांच्या १०० हून अधिक वरिष्ठ अधिकाऱ्यांनी दिले राजीनामे

२०२०-२१ या आर्थिक वर्षाची सुरुवात शून्य वाहन विक्रीच्या ऐतिहासिक महिन्याने झाली आणि अनेक आव्हानांचा सामना केला गेला . त्याचप्रमाणे आर्थिक वर्ष २०२१-२२ ची सुरुवातही दुसऱ्या कोविड लाटेने झाली, त्यानंतर ऑटोमोबाईल उद्योगासाठी कठीण काळ आला. सर्व चढ-उतारांच्या दरम्यान, ऑटो कंपन्यांनी त्यांच्या वरिष्ठ नेतृत्वाच्या पदांमध्ये मोठ्या प्रमाणात बदल केले.

प्रादेशिक नेते – दक्षिण पूर्व आशिया, अलेक्झांडर ह्यूजेस यांच्या मते, कंपन्यांच्या कामगिरीच्या समस्या पूर्णपणे उघड झाल्या होत्या. पहिल्या व दुसऱ्या लॉकडाउन दरम्यान ते मागणीच्या अभावाचे एकमेव कारण म्हणून कोविड-संबंधित व्यत्ययांची कारणे देत आहेत. मागणीच्या निर्मितीसाठी स्पर्धात्मकता कमी झाली कारण त्यांनी गेल्या १०-१५ वर्षांपासून मागणीवर इतका दबाव पाहिला नव्हता. त्यामुळे, परिस्थिती बिघडण्यापूर्वी उत्पादकांनी बदलाची निवड केली.


दुसरे कारण असे असू शकते की कोविड आणि संबंधित लॉकडाउनमुळे, उत्पादक नवीन गुंतवणूक आणि विस्तार योजनांसह पुढे जाणे टाळतील .
जागतिक स्तरावरही, कंपन्यांनी प्रमुख पदावरील अधिकाऱ्यांच्या कामात पुनर्रचना केल्या आणि भूमिका बदलल्या. दुसरे कारण असे असू शकते की, जागतिक नेतृत्वाला प्रादेशिक प्रमुखांच्या रणनीतीवर विश्वास नव्हता ज्यामुळे काही विशिष्ट अडथळे उद्भवू शकतात.यापैकी बहुतेक निर्गमन कंपनीच्या दबावामुळे झाले होते, आणि त्यापैकी फक्त काही ऐच्छिक होते.

ऑटो उद्योग ही प्रतिभेच्या दृष्टीने अतिशय बंदिस्त परिसंस्था आहे. नोटाबंदी, BS-VI नियम इत्यादी बाह्य कारणांमुळे वाहन उद्योग गेल्या दोन वर्षांपासून अडचणीत आहे. कोविडमुळे आधीच अनिश्चित उद्योगात भर पडली आहे. उत्पादन करणाऱ्या कंपन्यांना त्यांच्या रणनीती आणि वित्त कार्यांवर पुनर्विचार करण्यास भाग पाडले जाते. ज्यामुळे ते व्यावसायिक व्यवस्थापक शोधत असतात, जे या परिस्थिती हाताळू शकतात आणि त्यांची तांत्रिक-व्यावसायिकता सांभाळण्याची मानसिकता असते.

सीईओ, सीएक्सओ, सीएमओ स्तरावरील नियुक्त्यांसाठी, कार्यकाळ ४ ते ५ वर्षांपर्यंत खाली आला आहे, जो पूर्वी १० ते १५ वर्ष होता. त्यांना भागधारकांकडूनही कामगिरीचा दबाव येत आहे, असे ते म्हणाले.तज्ञांच्या मते, वरिष्ठ व्यवस्थापन पदांवरील निर्गमन आणि नियुक्ती पुढील वर्षासाठी देखील सुरू राहण्याची अपेक्षा आहे.

महिंद्रा अँड महिंद्राने पीव्ही डोमेनमध्ये बहुतेक बदल पाहिले. ऑटोमोटिव्ह क्षेत्रासाठी डिझाइन प्रमुख रामकृपा अनंतन यांनी कंपनीला त्यांचा दोन दशकांहून अधिक काळ दिल्यानंतर राजीनामा दिला. त्यानंतर ऑटोमोबाईल डिझायनर प्रताप बोस महिंद्रा ग्रुपमध्ये सामील झाले. मार्केटिंग प्रमुख विवेक नायर यांनीही M&M सह १४ वर्षांचा संबंध संपवून आपल्या पदाचा राजीनामा दिला. व्ही एस पार्थसारथी, जे २००० मध्ये महिंद्रा समूहात सामील झाले आणि त्यांच्या मोबिलिटी सर्व्हिसेस सेक्टरचे अध्यक्ष आणि ग्रुप एक्झिक्युटिव्ह बोर्डाचे सदस्य होते त्यांनीही राजीनामा दिला.M&M ने आशा खर्गा यांची मुख्य ग्राहक आणि ब्रँड अधिकारी म्हणून आणि नेहा आनंद यांची डिजिटल मार्केटिंग आणि कम्युनिकेशन प्रमुख म्हणून नियुक्ती केली. तसेच अमित सिन्हा यांची ग्रुप स्ट्रॅटेजी च्या अध्यक्षपदी नियुक्ती केली. महिंद्रात सामील होण्यापूर्वी सिन्हा हे बेन अँड कंपनीचे वरिष्ठ भागीदार आणि संचालक होते.अनिश शाह यांना कंपनीचे MD आणि CEO म्हणून नियुक्त केले आहे. याआधी ते उपव्यवस्थापकीय संचालक आणि समूहाचे मुख्य वित्तीय अधिकारी या पदाचा कार्यभार सांभाळत होते.

टाटा मोटर्सने घोषणा केली की,त्यांचे सीईओ गुएंटर बुटशेक पाच वर्षांच्या कार्यकाळानंतर निवृत्त झाले आहेत. कंपनीच्या मयंक पारीक यांनी PVBU चे अध्यक्ष या पदाचा, सुजन रॉय यांनी आंतरराष्ट्रीय व्यवसाय प्रमुख, RT वासन यांनी व्हीप विक्री आणि सीव्ही विभागाचे विपणन आणि राजेश नायर यांनी व्यावसायिक वाहने, विक्री आणि विपणन, ग्राहक सेवा आणि सुटे भाग या विभागातून राजीनामा दिला.

अलीकडील घोषणेमध्ये, ह्युंदाई मोटर इंडिया ने उन्सु किम यांची कंपनीसाठी नवीन MD म्हणून नियुक्ती केली आहे, त्यांनी एस एस किम यांची जागा घेतली आहे,जे आता ह्युंदाई मोटर कंपनीच्या सिओल मुख्यालयात जागतिक भूमिका बजावतील. या वर्षी सप्टेंबरमध्ये, किया इंडिया ने टे-जीन पार्क यांची कंपनीचे MD आणि CEO म्हणून नियुक्ती केली. जानेवारी २०२० मध्ये किआ इंडियाशी संलग्न होण्यापूर्वी, त्यांनी सोलमधील किया कॉर्पोरेशनच्या मुख्यालयात काम केले होते.गेल्या वर्षी नोव्हेंबरमध्ये, किया मोटर इंडियाचे संस्थापक विपणन आणि विक्री प्रमुख मनोहर भट यांनी कंपनीचा राजीनामा दिला.

होंडा कार्स इंडिया चे विक्री आणि विपणन प्रमुख राजेश गोयल यांनी कंपनीचा ग्रेटर नोएडा प्लांट बंद झाल्याच्या अवघ्या एका वर्षानंतर राजीनामा दिला.सेल अँन्ड मार्केटिंग व्हॉइस प्रेसिडेंट नाविद तालिब यांनी देखील राजीनामा दिला.

स्कोडा ऑटो फोक्सवॅगनचे एमडी गुरप्रताप बोपाराय यांनी अलीकडेच त्यांच्या पदाचा राजीनामा दिला.

नव्याने स्थापन झालेल्या स्टेलांटिस इंडियाने भारतातील त्यांच्या ब्रँडच्या नेतृत्वाची पुनर्रचना केली, निपुण जे महाजन जीपचे ब्रँड प्रमुख आणि सौरव वत्स यांनी सिट्रोएनचे प्रमुख म्हणून पदभार स्वीकारला. महाजन हे सप्टेंबर २०१६ पासून फियाट क्रिस्लर ऑटोमोबाईल्सचे उपाध्यक्ष म्हणून काम करत आहेत आणि वत्सा २०१८ पासून सिट्रोएनशी संबंधित आहेत. यानंतर, कंपनीने १० पदांसाठी त्यांच्या नेतृत्वात अतिरिक्त बदल देखील केले जे रोलँड बौचारा, मुख्य कार्यकारी अधिकारी आणि मुख्य कार्यकारी अधिकारी यांना अहवाल देतील.

BMW ग्रुप इंडियाने १ ऑगस्ट २०२० पासून विक्रम पवाह यांची अध्यक्षपदी नियुक्ती केली. त्यांनी रुद्रतेज सिंग यांची जागा घेतली, ज्यांना हृदयविकाराचा झटका आला आणि गेल्या वर्षी एप्रिलमध्ये त्यांचे निधन झाले. या वर्षी मे मध्ये, मर्सिडीज बेंझ इंडियाने त्यांचे विक्री आणि विपणन युनिट पुन्हा बदलले आणि विद्यमान अमित थेटे यांच्या जागी प्रदीप श्रीनिवास यांना विपणन आणि ग्राहक सेवा प्रमुख म्हणून आणले. देशातील सर्वात मोठी दुचाकी निर्माता कंपनी हिरो मोटोकॉर्प च्या टॉप डेकमध्ये एका वर्षाच्या कालावधीत किमान तीन उच्च-स्तरीय अधिकारी कंपनीमधून बाहेर पडले आहेत. नोव्हेंबर २०१६ मध्ये कंपनीत रुजू झालेल्या गुरिंदर संधू यांनी जून २०२१ मध्ये चीफ मार्केटिंग ऑफिसर पदाचा राजीनामा दिला.

resignation 2021
resignation 2021

भाग भांडवल बाजाराची सौंदर्यस्थळे – लेखक : डॉ. अमित बागवे (Basics of Share Market) ‘ई बुक’ मोफत वाचण्यासाठी किंवा खरेदी करण्यासाठी लिंक वर क्लिक करा .. धन्यवाद ! https://amzn.to/3idYtD7

बदलत्या काळाची गुंतवणूक म्युच्युअल फंड : लेखक – डॉ अमित बागवे ‘ई बुक’ मोफत वाचण्यासाठी किंवा खरेदी करण्यासाठी लिंक वर क्लिक करा https://amzn.to/3jrjUSo

Santosh Sakpal
Santosh Sakpal

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *