मार्केटिंगचे महत्त्व – अर्थसंकेत मार्केटिंग विशेष – संपादक डॉ अमित बागवे I
मार्केटिंगचे महत्त्व – अर्थसंकेत मार्केटिंग विशेष – संपादक डॉ अमित बागवे
मार्केटिंग अर्थात विपणन ही एक आवश्यक व्यवसाय प्रथा आहे. जी अक्षरशः प्रत्येक उद्योगात संस्थांद्वारे नियोजित केली जाते. यामध्ये लक्ष्यित प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचण्यासाठी विविध पारंपारिक आणि डिजिटल संप्रेषण चॅनेल वापरून उत्पादन, सेवा किंवा कल्पनेचा प्रचार करण्यासाठी धोरणे आणि डावपेच तयार करणे समाविष्ट आहे. एक यशस्वी मार्केटिंग योजना प्रभावी संदेश विकसित करण्यासाठी आणि संभाव्य ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्यासाठी सर्वोत्तम ठिकाणे ओळखण्यासाठी मोठ्या प्रमाणावर संशोधन आणि डेटावर अवलंबून असते. खरेदीदार आणि विक्रेता यांच्यात संबंध निर्माण करणे हे मार्केटिंगच्या केंद्रस्थानी असते.
मार्केटिंग म्हणजे काय हे समजून घेताना, बरेच लोक मार्केटिंगला उत्पादने आणि सेवा विकण्याचे साधन समजतात. जाहिरात आणि मार्केटिंग यांचा जवळचा संबंध असताना, मार्केटिंग हे केवळ जाहिरातींपेक्षा बरेच काही आहे आणि त्यात जटिल प्रक्रिया, डावपेच आणि धोरणांचा समावेश आहे. मार्केटिंगमध्ये उत्पादन, सेवा किंवा कल्पनेचे संशोधन, नियोजन, किंमत, परीक्षण, स्थिती आणि प्रचार यांचा समावेश असतो. यात मूल्य वितरीत करून, समस्यांचे निराकरण करून आणि ग्राहकाच्या खरेदी प्रवासात आवश्यक व्यावसायिक आणि वैयक्तिक काळजी प्रदान करून ग्राहकांशी संबंध निर्माण करणे देखील समाविष्ट आहे.
मार्केटिंगचा उद्देश व्यक्ती आणि उत्पादन किंवा सेवा यांच्यात भावनिक संबंध निर्माण करणे हा आहे. जेव्हा जेव्हा एखादी व्यक्ती गरज ओळखते आणि नंतर ती गरज पूर्ण करण्यासाठी उत्पादन किंवा सेवा शोधते तेव्हा मार्केटिंग दोन्ही एकत्र जुळवण्याचे कार्य करते. एक प्रकारे, मार्केटिंग हे मॅचमेकिंगसारखे आहे. हे खरेदीदार आणि विक्रेता यांच्यातील संबंध प्रस्थापित करण्यासाठी कार्य करते, खरेदीदारास खरेदीबद्दल माहितीपूर्ण निर्णय घेण्यास मदत करते.
खरेदीदार आणि विक्रेते यांना जोडण्याव्यतिरिक्त, लक्ष्यित प्रेक्षक एखादे उत्पादन किंवा सेवा सहजपणे शोधू आणि लक्षात ठेवू शकतील याची खात्री करणे हा मार्केटिंगचा उद्देश आहे. प्रभावी मार्केटिंग स्पर्धकांपेक्षा उत्पादन किंवा सेवा वेगळे करण्यासाठी अनन्य संदेश आणि व्हिज्युअलचा वापर करते आणि नंतर ते संदेश ठेवते जेथे संभाव्य ग्राहक ते पाहतील. म्हणूनच यशस्वी मार्केटिंग मोहिमा तयार करण्यासाठी लक्ष्य बाजार समजून घेणे आवश्यक आहे.
मार्केटिंगचा शेवटचा महत्त्वाचा उद्देश म्हणजे संस्थेला महसूल वाढवण्यास मदत करणे. ग्राहकांवर संशोधन करून, त्यांच्या गरजा आणि इच्छा समजून घेऊन आणि त्यांच्यापर्यंत प्रभावीपणे फायदे पोहोचवण्याचे मार्ग शोधून, संस्था ग्राहकांची निष्ठा आणि विश्वास निर्माण करू शकतात. यामुळे विक्री, महसूल आणि नफा वाढतो.
शेवटी, खरेदीदार आणि विक्रेते यांना जोडणे, ब्रँड दृश्यमानता आणि जागरूकता वाढवणे आणि संस्थेसाठी कमाई करणे हे मार्केटिंगचे प्राथमिक उद्दिष्ट आहे. ही उद्दिष्टे साध्य करण्यासाठी, मार्केटिंगमध्ये लक्ष्य बाजारांवर संशोधन करणे, पोझिशनिंग स्ट्रॅटेजी ठरवणे, किमती निश्चित करणे, संदेश तयार करणे, ते संदेश वितरित करणे आणि मार्केटिंग गुंतवणूकीच्या परिणामकारकतेचा मागोवा घेणे यांचा समावेश होतो. सर्वसमावेशक मार्केटिंग योजनेसह, व्यवसाय ग्राहकांशी संबंध निर्माण करू शकतात, विक्री वाढवू शकतात आणि महसूल वाढवू शकतात.
भाग भांडवल बाजाराची सौंदर्यस्थळे – लेखक : डॉ. अमित बागवे (Basics of Share Market) ‘ई बुक’ मोफत वाचण्यासाठी किंवा खरेदी करण्यासाठी लिंक वर क्लिक करा .. धन्यवाद ! https://amzn.to/3idYtD7
बदलत्या काळाची गुंतवणूक म्युच्युअल फंड : लेखक – डॉ अमित बागवे ‘ई बुक’ मोफत वाचण्यासाठी किंवा खरेदी करण्यासाठी लिंक वर क्लिक करा https://amzn.to/3jrjUSo
- वुमन ऑफ इम्पॅक्ट – प्रभावशाली महिलांचा सन्मान
- Grand Success of Sydenham’s Management Conclave 2024
- गोदरेज अँड बॉयसचे मुंबईच्या भूमिगत मेट्रोमध्ये योगदान
- Sydenham College Management Conclave ’24
- आजचे मार्केट अपडेट – 23 ऑगस्ट 2024 – सेन्सेक्स 33 अंकांनी वाढला आणि 81,086 वर बंद झाला: निफ्टी देखील 11 अंकांनी वाढला|Share market news in marathi